Header Ads

15 แอพพลิเคชั่นทำเงิน 2017 มาโหลดแอพไว้ทำเงินในสมาร์ทโฟนกันเถอะ


          ใครว่างๆอยู่ไม่รู้จะใช้มือถือหาเงินยังไง  วันนี้ Techfit รวบรวมแอพพลิเคชั่นที่สามารถเล่นไปด้วยและทำเงินไปด้วยมาให้ลองกันฝช้กัน  แอพเหล่านี้จะจ่ายเงินคุณเป็นเงินสดผ่าน Paypal หรือผ่านส่วนลดหรือเงินคืนเมื่อซื้อสินค้าหรือแลกเป็นไมล์ของสายการบินก็ได้ มาดูกันดีกว่าว่ามีแอพอะไรบ้าง

1.iBotta รับเงินคืนจากการชอปปิ้ง


คุณสามารถทำเงินได้ในขณะคุณชอปปิ้งในโดยค้นหาสินค้าที่ร่วมรายการจากแอพนี้ โดยจะได้รับเป็นเงินคืนหรือบัตรกำนัลในการซื้อของแทน  โดยการที่จะได้รับเงินนั้นเราต้องทำภาระกิจบางอย่างหรือซื้อของจากร้านที่ร่วมรายการแล้วส่งรูปใบเสร็จที่เราซื้อไปผ่านทางแอพนี้ ซึ่งมีร้านหรือห้างที่ร่วมกับ iBotta อยู่ 241 ร้าน เช่น  Walmart, Target, Kroger, Publix, Walgreens, CVS และร้านอื่นๆอีกมากโดยเราจะได้รับเงินภายใน 48 ชั่วโมงผ่านทางแอพ iBotta


2.Pact แอพทำเงินในระหว่างออกกำลังกายหรือทานอาหารอย่างถูกวิธี


โดยเราสามารถตั้งเป้าหมายและทำเงินจากการทำเป้าหมายนั้นให้สำเร็จตามที่เราตั้งไว้ เช่นหากเราตั้งเป้าหมายว่าว่าเข้ายิมหรือฟิตเนสวันไหน ทานอาหารหรือผักที่มีประโยชน์ต่อเรา โดยแอพพลิเคชั่นนี้จะใช้ GPS เป็นตัวติตามภาระกิจของเรา โดยเชื่อมต่อกับแอพอื่นๆเพื่อติดตามว่าเราออกกำลังกายจริง แอพนี้เหมาะกับคนคนที่ต้องการแรงบันดานใจในการออกกำลังกายและทำภาระกิจแต่ละอย่างให้สำเร็จแถมยังได้เงินอีกตั้งหาก

3.Sweatcoin ทำเงินจากการเดินเล่น


Sweatcoin จะจ่ายเงินเราทุกๆ 1000 ก้าว เท่ากับ 1  Sweatcoin แอพนี้จะนับเฉพาะตอนที่เราเดินไปข้างนอกเท่านั้นจะไม่นับเวลาเราเดินในยิมหรือฟิตเนสอย่างเครื่องวิ่ง แบบนี้ก็ไม่นับ หรือเดินรอบๆบ้านก็ไม่นับนะ โดยสามารถใช้ได้กับiPhone, แอนดรอยด์ และApple watch สำหรับเงินที่จ่ายเรานี้สามารถใช้ซื้อของหรือแลกของกับ Amqzon ,Nike,บริการที่ร่วมรายการ เป็นต้น

4.Google Opinion Reward ทำเงินด้วยการตอบคำถาม



เราสามารถทำเงินจากการตอบแบบสอบถามจากมือถือ Android เกียวกับความคิดเห็นของผู้ใช้บรอการต่างของ Google จากนั้นมื่อตอบแบบสอบถามแล้วเราก็จะได้เงินจากการแสดงความเห็นของเราจาก Google โดยเราจะได้รับตั้งแต่ 10 Cent ไปจนถึง 1 Dollar. โดยเงินที่ได้นั้นสามารถนำไปใช้เป็น Google Play Credit ไว้ซื้อแอพพลิเคชั่น หนัง หนังสือ หรือแม้แต่ซื้อเกมหรือ Item ในเกมอย่าง Clash of Clan เป็นต้น

5.eBates ทำเงินจากการซื้อของ



เมื่อเราสมัครสมาชิกกับ eBates ครั้งแรกก็จะได้รับโบนัส 10 $ ในรูปแบบ Walmart gift cart หรือ โบนัสเงินสดของ eBates ก็ได้ ซึ่งเคยมีผู้ใช้แอพนี้ได้เงินไปถึง 325 ล้านดอลล่าร์เลยทีเดียว โดยคุณสามารถรับเงินคืนตั้งแต่ 1-10% จากโปรโมชั่นของแต่ละร้าน เช่น Amazon, eBay, Kohls, Macy’s และร้านค้าอื่นๆที่ร่วมรายการกับ eBates
โดย eBates นี้จะได้ค่าคอมมิสชั่นและนำมาจ่ายให้ผู้ใช้คืน จากการซื้อของในเว็บออนไลน์หรือร้านค้า สามารถติดตั้งเป็นส่วนขยายใน Browser ของเราทั้งใน Mac และ PC

6.Gig Walk



Gig Walk เป็นแอพพลิเคชั่นทำเงินที่น่าสนใจแอพหนึ่ง โดยที่คุณไม่ต้องซื้อของแต่อย่างใด  คุณสามารถค้นหาภาระกิจและสถานที่ที่แอพพลิชั่นกำหนดไว้ จากนั้นทำภาระกิจให้สำเร็จจากนั้นก็รอรับเงิน โดย Gig Walk จะจ่ายเงินคุณตั้งแต่ 3-10$ โดยใช้เวลาประมาณ 5-1 ชั่วโมงในการภาระกิจ จะจ่ายเงินผ่าน Paypal  แอพนี้สามารถใช้ได้ทั้ง Android

7.offUp&Mercari ขายของใช้ส่วนตัว



ของที่เราไม่ได้ใช้สามารถนำมมาลงขายได้ใน offUp โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า โต๊ะ เก้าอี้ แว่นตา นาฬิกา รถ เป็นต้น มีผู้ที่สามารถทำเงินจากแอพนี้ได้ถึง 500$ ต่อเดือน จากการขายของที่เขาไม่ได้ใช้แล้ว แอพนี้จะคล้าย Kaidee ในบ้านเรา หรือถ้าเป็นของต่างประเทศก็เช่น eBay

8.  FOAP และ Clashot ขายรูปจากโทรศัพท์ Android และ iPhone ของคุณ



คุณสามารถทำเงินจากการขายรูปในโทรศัพท์ของคุณทั้งจาก Android และ iOS ถ้าหากคิดว่ารูปนั้นเจ๋งจริง หรือถ่ายจากกล้อง DSLR หรือกล้องชนิดไหนก็ได้ แอพที่นิยมใช้กันคือ FOAP และ Clashot โดยผู้ที่ซื้อรูปไปอาจจะเป็นแบรนด์ใหญ่ๆอย่าง Master card,Heineken,Puma  ซึ่งแต่ละรูปอาจขายได้ถึง 100$ เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเวลาไปไหนเห็นอะไรสวยๆก็อย่าลืมถ่ายเก็บไว้นะครับ เผื่อมันทำเงินได้ ส่วนแอพ Clashot นั้นให้คุณขายรูปได้ตั้งแต่ 50Cent ไปจนถึง 80$ โดยจะได้รับเงินจากการขาย 40% ของราคาขาย



9.Shopkick รับบัตรของขวัญขณะช็อปปิ้ง



Shopkick เป็นแอพบัตรของขวัญ เพื่อให้คุณนำไปแลกซื้อของตามร้านที่ร่วมรายการ โดยการแสกนดูว่าสินค้านั้นร่วมรายการหรือไม่ จากนั้นซื้อสินค้า และส่งใบเสร็จผ่านแอพ แล้วคุณก็จะได้รับคะแนนเพื่อแลกซื้อในราคาที่ถูกลง ร้านค้าที่ร่วมรายการเช่น Best Buy, Target, Sephora, Starbuck และร้านอื่นๆที่ร่วมโปรโมชั่น โดยบริษัทที่ร่วมทำโปรโมชั่นกับ Kick นั้นมีมูลค่ากว่า 86ล้านดอลล่าร์เลยทีเดียว

10. Front & SlideJoy ทำเงินจากหน้าจอล็อคสกรีน



เราสามารถทำเงินจากการปลดล็อคหน้าจอมือถือบน Android คุณจะเห็นโฆษณาในหน้าจอล็อคสกรีน ทุกครั้งที่ปลดล็อคหน้าจอและใช้นิ้วเลื่อนเพื่อดูเนื้อหาโฆษณา จากนั้นแอพลิเคชั่นก็จะจ่ายเงินค่าเปิดโฆษณาให้เรา แต่หากคุณไม่ชอบการดูโฆษณาละก็ แอพนี้ก็อาจไม่เหมาะกับคุณซักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากคุณไม่อยากเสียโอกาสในการทำเงินจากการปลดล็อคหน้าจอทุกครั้ง แอพนี้จะเหมาะกับคุณมาก แต่แอพนี้สามารถใช้ได้บนโทรศํพท์ Android เท่านั้น

11.Mobee



แอพนี้จะมีภาระกิจให้คุณเลือกทำ จากนั้นหาร้านค้าที่ต้องการไป แล้วตอบคำถาม เพื่อรับเงินหรือบัตรกำนัน หรือเคะแนนไว้แลกซื้อสินค้าได้เลย

12.Task Rabbit



เราสามารถทำเงินจากการใช้ทักษะความถนัดของเรา ไม่ว่าจะเป็นการรับซ่อมคอมพิวเตอร์ เขียนโปรแกรม ทำวิจัย ออกแบบเว็บไซต์ งานกราฟฟิค คีย์ข้อมูล หรือที่ปรึกษาส่วนตัว โดยเราสามารถกำหนดราคางานได้ด้วยตัวเอง

13.Uber & Lyft



คงคุ้นเคยกันดีในบ้านเราสำหรับแอพนี้ผู้ใช้จำเป็นต้องมีรถยนต์ไว้ใช้งาน แอพ Lyft คุณสามารถทำเงินต่อชั่วโมง 35$ ส่วน Uber นั้น คุณจะได้รับเงินต่อชั่วโมง 19.04$ และอายุต้อง 21 ปีขึ้นไป รถต้องอายุ 2001 เป็นต้นไป และผ่านการตรวจสอบประวัติด้วย

14. Upwork ทำเงินจากทักษะ



งานนี้สำหรับ Freelance ที่อยากหารายได้เพิ่ม โดยแค่มีมือถือ คอมพิวเตอร์ และ อินเตอร์เน็ตก็ทำงานได้แล้ว
งานใน Upwork นี้เช่น ออกแบบเว็บไซต์และพัฒนาซอฟแวร์ งาน IT หรือ Network งานวิศวะกรรม สถาปนิค งานออกแบบกราฟฟิค งานเขียนบทความ งานแปล งานกฎหมาย งานธุรการ งานบริการลูกค้า งานการตลาดและงานขาย งานบัญชีและที่ปรึกษา อื่นๆ

15.Indeed หางานทำกับ Indeed




Indeed เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับหางาน แอพนี้รวบรวมงานไว้หลายประเทศมาก เพราะฉะนั้นใครที่อยากเปลี่ยนประสบการณ์อยากไปทำงานในต่างประเทศก็สามารถดูงานในเว็บนี้ได้เลย




1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.